Tin vắn

Hướng dẫn lắp đặt bẫy mỡ inox bếp nhà hàng

Inox Trung Thành chuyên sản xuất bể tách mỡ, thi công bể tách mỡ, lắp đặt bể tách mỡ, báo giá bể tách mỡ, tư vấn thiết kế hệ thống xử lý chất thải bếp công nghiệp, nhà hàng, gia đình và công nghiệp để lọc cặn, tách được lượng dầu mỡ, rác thải và nước vào hệ thống cống để tránh trường hợp ống cống bị tắc nghẽn, ô nhiễm môi trường.


BẪY MỠ, BẪY MỠ INOX, BỂ TÁCH DẦU MỠ 3 NGĂN - GIẢI PHÁP XỬ LÝ NƯỚC THẢI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Bẫy mỡ inox là thiết bị lọc tách mỡ và chất thải trong hệ thống thoát nước. Lọc mỡ bằng phương pháp đảo chiều dòng chảy của nước.


Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ, thùng tách mỡ, hộp lọc mỡ áp dụng cho hệ thống xử lý và lọc dầu mỡ cho nhà hàng, gia đình và bếp công nghiệp được thiết kế hiện đại đa dạng có đầy đủ mọi kích thước và nhu cầu sử dụng nhau trong nhà bếp, tiện dụng cho người dùng. Hãy mua ngay sản phẩm tại Inox Trung Thành.

Nhà hàng, khách sạn,... khi thi công điều chú trọng đầu tiên đó chính là xây dựng một khu bếp công nghiệp an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây hậu quả nghiêm trọng đến môi trường. Để xử lý vấn đề này phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là dùng bẫy mỡ inox. Hãy cùng Inox Trung Thành tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

Dầu ăn, mỡ, thực phẩm dư thừa... không được xử lý kỹ trước khi thải vào hệ thống thoát nước, lâu ngày làm tắc hệ thống, và ảnh hưởng môi trường làm tốn nhiều chi phí cho việc khắc phục. Để xử lý vấn đề này, phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là lắp đặt thiết bị bẫy lọc mỡ inox trên hệ thống thoát nước trước khi nước được thoát vào hệ thống thoát chung.

Thông số kỹ thuật chung của bẫy mỡ inox, bể tách mỡ inox

- Bẫy mỡ inox xuất xứ: Đơn Vị Inox Trung Thành.
- Thân làm bằng Inox 304, dày 1.0 mm. Lọc mỡ bằng phương pháp đảo chiều dòng chảy của nước.
- Bao gồm 03 ngăn: Ngăn Rác, Ngăn mỡ và ngăn nước sạch.
- Các ngăn có thể dễ dàng thao rời để vệ sinh.
- Ống cấp và thoát ren ngoài Þ90 I
- Kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.
- Kích thước: 600 x 400 x 300 mm.

Không có nhận xét nào