Tin vắn

Công dụng bẫy mỡ inox công nghiệp bạn cần biết

Inox Trung Thành chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm bẫy mỡ công nghiệp, bể lọc mỡ, bẫy mỡ inox với mọi kích thước, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu tùy theo mục đích sử dụng của nhà bếp. Để có thể đặt hàng và nhận tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với inox Trung Thành.


Chức năng bẫy mỡ inox


Đối với nhà hàng, khách sạn trước khi bắt đầu đi vào hoạt động, điều đầu tiên các bạn cần chú trọng chú ý đến đó là cần xây dựng một hệ thống khu bếp công nghiệp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Hộp bẫy mỡ công nghiệp

Bời trong quá trình nấu ăn khu bếp của bạn sẽ thải ra một lượng lớn rác thải như: dầu mỡ, thức ăn thừa hàng ngày. Nếu như không có hệ thống sử lý rác thải một cách triệt và để chúng thải qua đường thoát nước chính thì sẽ dẫn đến hiện tượng bị tắc nghẽn đường ống nước, trực tiếp gây ô nhiễm môi trường.

Để xử lý triệt để tình trạng trên, các chủ nhà hàng và khách sạn cần sử dụng lắp đặt ngay thiết bị bẫy mỡ inox công nghiệp, bể lọc mỡ, thùng lọc mỡ trên hệ thống sử lý nước thải trước khi đỏ ra nguồn thoát nước chính.

Hãy lắp đặt hệ thống bẫy dầu mỡ công nghiệp để sử lý triệt để tình tràng tắc đọng nước thải trong phòng bếp của bạn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh mất thời gian cho việc sử lý cho những lần đường ống tắc.
Quy trình hoạt động bẫy mỡ inox công nghiệp

Bẫy mỡ inox gồm có 3 ngăn, khi nước chảy qua mỗi vách ngăn sẽ được điều chỉnh dòng chảy khác nhau. Bởi tính nhẹ dầu mỡ sẽ được láng lại trên thành bẫy mỡ, phần thức ăn thừa và cặn được động bên dưới đáy bể. Phần nước lọc sẽ thoát ra ngoài theo đường ống tách mỡ.
Thông số kỹ thuật bẫy mỡ công nghiệp:

– Bẫy mỡ inox công nghiệp xuất xứ: Inox Trung Thành – Việt Nam
– Vật liệu: sử dụng inox 201 hoặc 304
– Cấu tạo: gồm 3 ngăn: Ngăn chứa rác, ngăn chứa mỡ và ngăn chứa nước sạch
– Kích thước: Tùy theo yêu cầu của người sử dụng mà có những kích thước khác nhauBẫy mỡ inox

Công ty Inox Trung Thành chuyên sản xuất các sản phẩm bẫy mỡ công nghiệp có thể dùng cho hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà sẽ có những mẫu mã riêng phù hợp với mọi yêu cầu.

Ngoài ra Inox Trung Thành còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như: Nồi nấu phở công nghiệp, Bếp Á, Bếp Âu, Tủ bếp inox…

Để được tư vấn về sản phẩm bẫy mỡ inox công nghiệp cho nhà bếp, bể tách dầu mỡ, hay các sản phẩm phục vụ cho phòng bếp của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0932.258.679 – 0934.674.879

Không có nhận xét nào