Tin vắn

Nồi nấu phở inox bằng gas – Phù hợp với kinh doanh hộ gia đình

Nồi nấu phở inox bằng gas, nồi nấu bánh chưng, nồi hầm xương… đang là những vật dụng không thể thiếu trong các tiệm kinh doanh theo mô hình hộ gia đình hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các chủ cửa hàng sẽ có những lựa chọn về dung tích nồi phù hợp nhất cho cửa hàng của mình.
Nồi nấu phở bằng gas trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều dòng nồi nấu phở, nồi súp, nồi nấu cao… xuất hiện trên thị trường tiêu thụ tại Việt Nam. Những dòng nồi này được bày bán rộng rãi với cả quy mô nhỏ lẻ và lớn. Đa phần những nồi trên đều không team mác chính hãng, xuất xứ không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng. Điều này khiến bạn phân vân không biết lựa chọn nồi nấu phở tốt nhất để sử dụng.

Điều đó với Inox Trung Thành bạn sẽ không còn phải bận tâm quá nhiều về chất lượng của sản phẩm nồi nấu phở công nghiệp. Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị nhà hàng, khách sạn, vật dụng bằng inox cao cấp, giá trị sử dụng lâu dài, chế độ bảo hành khép kín cho từng dòng sản phẩm. 
Nồi nấu phở inox bằng gas do inox Trung Thành sản xuất

Nồi nấu phở bằng gas sử dụng nguyên liệu chính là gas để đốt nóng. Quá trình đun sôi được rút ngắn với những thao tác rất đơn giản không mất quá nhiều thời gian, công việc hầm xương, nấu phở, nhúng trần… được diễn ra đơn giản và nhanh chóng.

Nồi được thiết kế với 2 tay cầm 2 bên có thể dễ dàng di chuyển, bưng bê. Trên thành nồi được thiết kế van xả nước, giúp người dùng có thể dễ dàng lấy nước dùng phở mà không cần phải mở nắp nồi ra, đem lại sự an toàn cao cho người sử dụng.

Inox Trung Thành chuyên cung cấp các nồi nấu phở bằng gas với dung tính từ 30L đến 100L phù hợp với mô hình kinh doanh của mọi hộ gia đình.

Đến với inox Trung Thành bạn sẽ được tư vấn tần tình mọi chi tiết về sản phẩm, báo giá cụ thể, chế độ bảo hành… Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn.

Không có nhận xét nào