Tin vắn

Tủ cơm công nghiệp 24 khay chất lượng cao giá thành tốt tại Hà Nội

Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay chính là người bạn đồng hành thân thiết có mặt tại các bếp ăn ở nhà máy hoặc công sở nhằm phục vụ nhu cầu nấu ăn với số lượng lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cùng bạn những ưu điểm của tủ nấu cơm 24 khay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay có thiết kế tinh tế:

Nghe đến tủ hấp cơm 24 khay nhiều người sẽ liên tưởng rằng đây chắc chắn là một sản phẩm với kích thước công kềnh và vô cùng phức tạp khi sử dụng. Tuy nhiên thực tế sẽ trái ngược hoàn toàn bởi kích thước tủ gọn gàng và đơn giản. Sử dụng sản phẩm giúp gian bếp của bạn không những rộng rãi thoáng đãng mà còn tạo được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Tủ cơm công nghiệp 24 khay

Tủ cơm công nghiệp có tốc độ nấu ăn nhanh chóng:

Tốc độ nấu ăn nhanh hay chậm chính là vấn đề quan trọng trước khi mua tủ nấu cơm. Chính vì vậy khi đến với dòng tủ nấu cơm 24 khay thì rất nhiều khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú. Bởi lẽ với những sản phẩm thông thường chúng ta phải mất hàng tiếng đồng hồ mới nấu được một nồi cơm cho số lượng hàng trăm người ăn thì giờ đây đã không còn như thế. Chỉ mất hơn 50 phút đồng hồ thì tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay đã giúp bạn nấu được một lượng cơm đúng theo nhu cầu của bạn. Đồng thời cơm nấu ra cũng rất ngon và hấp dẫn với chất lượng không kém gì so với cơm nhà. Cơm không bị cháy hay sống, giúp tiết kiệm gạo hiệu quả.

Có thể nấu nhiều món ăn:

Một ưu điểm tiếp theo của dòng tủ nấu cơm 24 khay nữa đó chính là nó có nhiều tính năng quan trọng. Theo đó không chỉ nấu được cơm mà còn có thể dùng để hấp bánh, nấu rượu hoặc hấp thức ăn. Điều này khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng và yêu thích với dòng sản phẩm này vì có thể linh hoạt để chế biến nhiều món ăn khác nhau khi có nhu cầu.

Tủ cơm 24 khay tiện lợi và an toàn cho người sử dụng:

Dòng tủ hấp cơm 24 khay này còn được thiết kế với tính năng tiện lợi trong việc di chuyển. Đó chính là nhờ có 4 bánh tiện lợi để đẩy xe đi lại khắp mọi nơi dễ dàng hơn rất nhiều.

Được thiết kế với nguyên liệu cao cấp từ chất liệu inox không rỉ thế nên sản phẩm vừa bền bỉ lại vừa đảm bảo quy trình hoạt động an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó tủ cơm 24 khay còn có thể sử dụng được cả gas hoặc điện giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều. Khi mất điện đã có gas hoặc khi sản phẩm hết gas thì vẫn có thể nấu được bằng điện.

Tủ nấu cơm công nghiệp


Vậy mua tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay ở đâu tốt nhất?

Hãy mua tủ nấu cơm 24 khay tại Inox Trung Thành.

Với rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời mà tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay mang đến thế nên rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu. Vậy nên bí quyết dành cho bạn đó chính là đến với inoxtrungthanh.vn . Tại đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ bảo hành cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm còn sẽ sẵn sàng hỗ trợ để giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý khách khi có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nào. Chắc chắn rằng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích đối với dòng tủ nấu cơm bằng điện hoặc bằng gas 24 khay. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!

Không có nhận xét nào