Tin vắn

Cùng tìm hiểu về giá cả của tủ hâm nóng thức ăn

Bạn đang muốn mở quán cơm? Bạn muốn thực hiện tiệc buffet? Làm thế nào để vừa trưng bày được món ăn cho khách hàng thấy mà vẫn giữ chúng luôn nóng hổi? Đáp án chính là tủ hâm nóng thức ăn Inox Trung Thành.


Nhu cầu với tủ hâm nóng thức ăn

Đồ ăn vừa nấu xong là lúc ngon miệng, hấp dẫn nhất. Nhưng vấn đề là khách của bạn có thể không ăn ngay lúc đó, chưa kể năng suất bếp công nghiệp có hạn và bạn cần chế biến nhiều món nữa.

Với các nhà hàng nhận đặt tiệc, thực đơn đã sẵn có và bạn không thể bắt khách hàng đợi bạn nấu từng món một được; nấu nóng hổi ăn ngay tuy ngon nhưng không đảm bảo thời gian phục vụ bữa ăn.



Vì lẽ đó, bạn cần có một thiết bị giúp đựng món ăn và luôn giữ nóng nó để phục vụ khách hàng. Và tủ hâm nóng đồ ăn vừa hay được thiết kế để đáp ứng cả hai nhu cầu đó.

Tủ giữ nóng thực phẩm thường dùng cho:

Nhà hàng với năng suất cao cần dùng để đựng đồ ăn.
Căng tin, bếp ăn khu công nghiệp.
Quán cơm bình dân.
Nhà hàng, quán ăn phục vụ tiệc buffet.


Giới thiệu về tủ hâm nóng thức ăn Inox Trung Thành

Tủ hâm nóng thức ăn là một sản phẩm thuộc bộ thiết bị nhà bếp của Inox Trung Thành, được nhận gia công đặt hàng theo yêu cầu. Mọi số liệu về kích thước, số khay, kích cỡ khay… đều được khách hàng quyết định. Đặt hàng có từ 15 – 20 ngày.

Tủ làm nóng thức ăn của Inox Trung Thành được làm từ inox chất lượng cao, gồm có các phần khay đựng và hệ thống làm nóng:
Khay đựng thức ăn: làm hoàn toàn từ inox 304, khay riêng biệt dễ dàng tháo rời, có nắp đậy đảm bảo vệ sinh
Hệ thống làm nóng: tủ làm nóng thức ăn bằng cách đun sôi nước ở khoang chứa dưới các khay đựng


Một số mẫu tủ hâm nóng thức ăn thông dụng

Tùy từng mục đích sử dụng, bạn đặt hàng thiết kế tủ hâm nóng thức ăn inox cho phù hợp. Hãy tham khảo một số mẫu tủ dưới đây:



Tủ giữ nóng thức ăn inox có kính



Bàn giữ nóng thức ăn có bánh xe



Bàn hâm nóng thức ăn phẳng dưới

Để đặt hàng và biết cụ thể về giá cả tủ hâm nóng thức ăn theo từng mẫu, bạn hay nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline: (024) 3758 2523 hoặc SĐT: 0904.627.195

Không có nhận xét nào