Tin vắn

Mua nồi nấu phở chỉ từ 3·triệu đồng ở đâu?

Ngày nay, những chiếc nồi nấu phở bằng điện đã không còn quá xa lạ, với công dụng chính là: hầm xương, nấu nước dùng, trụng nhúng thực phẩm… Nồi đun nấu tự động hoàn toàn, sạch sẽ, không khói – bụi tro nên hầu hết các quán ăn, quá phở, quán bún lớn nhỏ đều cần đến.
Trong số đó bộ nồi nấu phở điện tiêu chuẩn gồm 3 nồi: Nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo, nồi nhúng bánh là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vì sở hữu bộ nồi này, bạn gần như không phải làm gì, nồi đun nấu tự động hoàn toàn. Liệu với mức giá 2,5 trở lên có thể sở hữu nồi nấu phở hay không?

Ưu điểm của nồi điện nấu phở, nồi hầm xương nấu nước phở công nghiệp 

Nồi phở điện – Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng trang nhã

Nồi nấu phở điện được thiết kế đơn giản nhỏ gọn và đẹp mắt. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng công năng sử dụng của nồi vẫn được đảm bảo. INOX TRUNG THÀNH gắng cắt giảm chi tiết thừa, để tiết kiệm diện tích nồi, cũng như giảm giá thành sản phẩm. Nồi điện nấu phở, nồi nấu hủ tiếu bằng điện, nồi nấu cháo bằng điện được làm bằng chất liệu là inox không rỉ. Nồi inox 304 luôn sáng bóng và có tính thẩm mỹ cao. Không dừng lại ở đó, các chi tiết điện được tích hợp trong 1 tủ điện, rất gọn gàng và tinh tế. Phần chân đế được xử lý khéo léo, đem đến tổng thể đẹp mắt cho toàn bộ sản phẩm

Đa dạng về dung tích

Do quy mô đơn vị khác nhau nên nhu cầu về thể tích nồi cũng khác nhau. Nếu như các quán ăn từ nhỏ đến trung bình cần phục vụ 100 lượt khách/ ngày, thì khu bếp tập thể như trường học, bệnh viện lại lên đến 1000 suất/ ngày. Do đó, thể tích nồi điện bắt buộc cũng phải đa dạng từ 30L cho đến 100L – 200L – 300L.

Nồi nấu phở điện có nhiều loại dung tích khác nhau, Nồi ninh xương bằng điện. Nồi Nấu nước lèo hủ tiếu bằng điện, nồi hầm xương công nghiệp đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng.

Nồi nấu phở bằng điện – An toàn cho người sử dụng.

Sử dụng các nồi nấu nước lèo bằng gas, than, củi sẽ gây ra tình trạng ô nhiễm không khí ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. Chưa kể, những nhiên liệu đó còn rất dễ gây ra hoả hoạn do bất cẩn. Nên việc sử dụng nồi điện là một giải pháp an toàn cho bạn. Bạn chỉ cần cắm điện vào và sử dụng vô cùng an toàn.

Nồi nấu phở bằng điện giá rẻ tại TP.HCM và JAF NỘI.

Nồi điện nấu phở được thiết kế vô cùng an toàn cho người sử dụng.
Hiện nay, ở các địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện trên thị trường, nồi phở điện thường được cấu tạo 2 lớp. Giữa 2 lớp inox, có 01 lớp bảo ôn bằng bông thuỷ tinh. Chức năng của lớp bảo ôn này là giúp giữ nhiệt, và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dù nồi đang hoạt động. Tuy nhiên, do yêu cầu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm cắt giảm chi phí tái đầu tư cho khách hàng.
Chúng tôi đã thay thế lớp bông thuỷ tinh bằng foam giữ nhiệt. Đặc thù của loại foam này giúp giữ nhiệt tốt hơn, thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều so với những chất liệu khác. Chúng tôi ứng dụng công nghệ giữ nhiệt bằng foam trong sản xuất thùng đá inox vào trong nồi phở điện, nồi cháo điện công nghiệp. Kết quả mang lại hoàn toàn khả quan.

Giá bán nồi nấu phở tốt nhất tại HÀ NỘI.

Nồi nấu nước phở bằng điện thường đi theo bộ,nghĩa là nếu muốn mở một cửa hàng kinh doanh buôn bán phở, thì bạn cần sắm sửa bộ 3 nồi 25l-50l-80l hoặc bộ 2 nồi 30l-70l mới có thể thực sự sử dụng dễ dàng cho những quán phở.

-          Báo giá nồi nấu phở tại INOX TRUNG THÀNH:

Nồi 15L = 2.900.000d
Nồi 60L = 5.000.000d
Nồi 150L = 9.700.000d
Nồi 20L = 3.000.000d
Nồi 70L = 5.500.000d
Nồi 200L = 12.000.000d
Nồi 30L = 3.500.000d
Nồi 80L = 6.000.000d
Nồi 300L = 15.000.000d
Nồi 40L = 4.000.000d
Nồi 100L = 7.000.000d
Nồi 400L = 20.000.000d
Nồi 50L = 4.500.000d
Nồi 120L = 8.000.000d
Nồi 500L = 25.000.000d

Một bộ nồi nấu phở ít nhất phải có giá từ 8-10 triệu trở lên, có thể nhiều người nghĩ là đắt nhưng với một sản phẩm dùng 20-30 năm thì đây là đầu tư có ích.
Nếu muốn một sản phẩm rẻ hơn, bạn có thể mua hàng thanh lý, nhưng liệu có thật sự nên không?
Nhưng, liệu có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý?

Mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý đối mặt với nhiều rủi ro.

Những ưu điểm bạn đã thấy rồi đó. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn có nên mua nồi nấu phở điện thanh lý không? Chân tình mà nói, việc sử dụng hàng cũ chỉ là tình thế bắt buộc, nhất là trong ngành thực phẩm. Sử dụng đồ thanh lý thường đi kèm với những rủi ro khó tránh khỏi. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn không nên vì tiết kiệm một chút tiền mà mua đồ thanh lý, đơn giản vì những lí do sau:
  • Chất lượng không đảm bảo.

Nồi nấu phở bằng điện thanh lý trên thị trường có rất nhiều loại. Có loại là sản phẩm tự chế, có loại là sản phẩm lỗi, cũng có loại là sản phẩm chính hãng đã cũ. Nhưng thành thực mà nói thì liệu bạn có chắc mình mua được đồ thanh lý tốt.
  • Không có bảo hành.

Một điều chắc chắn rằng mua nồi điện nấu phở thanh lý thì không có một giấy tờ gì đảm bảo cho bạn. Vậy khi hỏng hóc thì bạn biết kêu ai? Câu trả lời là chẳng có ai cả, bạn phải tự tìm nơi sửa chữa, tốn thêm một khoản tiền. Như vậy mục đích ban đầu mua là giá rẻ đã bị phá sản.
  • Không an toàn và vệ sinh.

Không có những kỹ thuật viên chuyên môn hướng dẫn sử dụng và lắp đặt, bạn chỉ biết cách vận hành thông qua những người bán. Thực sự không có gì đảm bảo về an toàn của những chiếc nồi này.
  • Hàng kém chất lượng gắn mác thanh lý.

Có một vấn đề nữa ở thị trường thanh lý nồi điện nấu phở đó chính là những hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn mác thanh lý. Những sản phẩm này được sản xuất mới nhưng không đạt chuẩn, nếu gắn mác thanh lý thì chúng có thể dễ bán hơn.

Thay vì đó, bạn chỉ cần bỏ thêm chút tiền, thực sự không quá đắt. Chỉ từ 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nồi phở bằng điện chính hãng với chất lượng tốt, bảo hành đầy đủ. Vậy thì sao phải liều mình với hàng thanh lý chứ?

Không có nhận xét nào