Tin vắn

Báo giá tủ hâm nóng thức ăn giá rẻ nhất trên thị trường

Tủ hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thức ăn, tủ inox bán cháo dinh dưỡng, quầy hâm nóng thức ăn, tủ cháo dinh dưỡng inox, xe hâm nóng thức ăn, tủ trưng bày giữ nóng thức ăn. 

Nhu cầu giữ nóng thức ăn sau khi chế biến là một trong những bài toán khiến cho nhiều nhà hàng, quán ăn phải đau đầu. Chính vì nhu cầu này, tủ bán cơm hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thức ăn, tủ hâm nóng công nghiệp đã ra đời và nhận được sự ưa chuộng từ nhiều đơn vị kinh doanh ẩm thực trên thị trường. Điển hình nhất là loại tủ hâm nóng Inox 304 cao cấp.



Vì sao lại xuất hiện tủ giữ nóng thức ăn, tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp trên thị trường

Có thể nói việc chuẩn bị một bữa ăn vừa ý với mọi người là điều không dễ dàng. Đặc biệt là với những món ăn hằng ngày phải đòi hỏi độ nóng, độ ngon. Khi bạn nấu ăn tại gia đình, việc làm nóng thức ăn là điều dễ thực hiện.

Tuy nhiên, đối với các cửa hàng kinh doanh món ăn như nhà hàng, quán cơm, khu bếp công nghiệp. Thì việc giữ được độ nóng cho món ăn là điều vô cùng phức tạp. Việc bạn cứ hâm đi hâm lại để làm nóng thức ăn, giữ nóng thức ăn. Sẽ khiến chúng trở nên cũ và mất đi hương vị vốn có ban đầu.

Việc làm nóng thức ăn, hâm nóng thức ăn khiến các quán ăn và nhà hàng phải tìm nhiều biện pháp khác nhau. Từ đó, để giải quyết được vấn đề này cũng như giúp cho các khách hàng có thể thưởng thức món ăn vừa nóng vừa thơm ngon. Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp đã ra đời.


Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là gì? Tủ hâm nóng, tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp là thiết bị như thế nào?

Tủ hâm nóng thức ăn hay còn gọi là tủ giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng thức ăn. Đây là một trong những mẫu thiết bị hâm nóng thức ăn thông minh được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn inox thường được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, quán cơm, hoặc các bếp ăn công nghiệp.

Chức năng chính của tủ hâm nóng thức ăn là đựng thức ăn với số lượng lớn. Và giữ nóng thức ăn ở một nhiệt độ thích hợp. Đảm bảo món ăn khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn sẽ luôn nóng sốt, thơm ngon và chứa đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn có thể sử dụng tủ hâm nóng thức ăn trong 24 giờ. Thức ăn vẫn luôn nóng và giữ nguyên được hương vị của món ăn một cách tốt nhất. 

Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, tủ trưng bày giữ nóng thức ăn có những tính năng gì nổi bật?

Sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thực phẩm của Thiết bị bếp inox công nghiệp. Với nhiều tính năng ưu việt nên được nhiều người tin tưởng sử dụng. Có thể điểm qua một số ưu điểm như sau:


  • Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp an toàn khi sử dụng: Tủ được làm bằng chất liệu inox 304 là một chất liệu tốt, không gỉ sét, tuổi thọ lại cao. Bên cạnh đó tủ được thiết kế bằng 2 lớp và ở giữa chứa foam cách nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Tủ trưng bày giữ nóng thức ăn được thiết kế hiện đại dễ sử dụng: Với tủ hâm nóng này, mọi vấn đề về món ăn. Đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản: cho đồ ăn vào tủ hâm nóng thức ăn. Chỉnh nhiệt độ và đợi một lát là đã có được món ăn nóng hổi để dùng.
  • Tủ hâm nóng thức ăn với thiết kế với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ: giúp bạn có thể hâm nóng thức ăn trong thời gian nhanh chóng nhất. Làm đơn giản hóa mọi vấn đề về thức ăn nguội. Mà vẫn đảm bảo được hương vị, chất lượng của món ăn.
  • Khay hâm nóng thức ăn bằng inox chứa thức ăn lớn: Đối với sản phẩm tủ hâm nóng này, cùng với thiết kế nhiều khay inox chứa thức ăn. Nên có thể hâm nóng, giữ nóng thức ăn một lần nhiều món ăn cùng một lúc. Với số lượng thực phẩm lớn hơn, nhiều món ăn. Giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện hiệu quả.


INOX TRUNG THÀNH báo giá tủ giữ nóng thức ăn, quầy giữ nóng thức ăn

Công ty TNHH INOX TRUNG THÀNH có rất nhiều dòng quầy giữ nóng thức ăn inox, tủ giữ nóng thức ăn có kính, tủ giữ nóng thức ăn không kính, bàn giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng, ...để quý khách lựa chọn, tùy thuộc vào kiểu dáng, và số khay mà mỗi tủ giữ nóng có giá khác như. Sau đây chúng tôi gửi đến một số dòng tủ hâm nóng bán chạy và thông dụng:

+ Tủ giữ nóng thức ăn inox SUS 304

+ Tủ giữ nóng thức ăn 10 khay, 12 khay, 14 khay, 16 khay, 18 khay, 20 khay, 24 khay,..

+ Bàn giữ nóng thức ăn 3 khay

+ Bàn hâm nóng thức ăn 4,5 khay.

+ Quầy giữ nóng thức ăn.

LIÊN HỆ 0904627195 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

Không có nhận xét nào