Tin vắn

10 mẫu tủ bếp inox nhập khẩu được ưa chuộng mới nhất 2019

Tủ bếp inox, các mẫu tủ bếp inox cánh nhựa , cánh kính , mini treo tường đều có thiết kế cũng như mẫu mã đa dạng, phong phú và phù hợp với từng căn bếp của bạn.


Để thiết kế một căn nhà vốn không hề đơn giản. Lựa chọn vật dụng , các trang thiết bị cho căn bếp như bếp ga, tủ bếp inox, bàn ghế...đều được lựa chọn và đầu tư kĩ lưỡng phù hợp, cân đối với căn nhà, tạo nên không gian đẹp cho căn nhà.


Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn 10 mẫu tủ bếp inox nhập khẩu được ưa chuộng mới nhất 2019 để bạn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp inox phù hợp với căn nhà nhất nhé.



Tủ bếp inox có thực sự đáng tiền đến thế ?


Hiện nay, do có nhiều loại mẫu mã phù hợp với các căn nhà hiện đại, phong cách trẻ trung nên tủ bếp inox được rất nhiều gia đình lựa chọn.

  • Tủ bếp inox thường được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp như inox 304 kết hợp cùng với tấm hợp kim aluminium. Đây là những nguyên vật liệu có độ bền cao và chắc chắn. Với thiết kế nhiều sự tiện dụng, nó được thiết kế một cách rất hợp lý chỗ để các đồ dùng trong nhà bếp làm cho đồ đạc trong nhà bếp trở lên hợp lý và dễ nhớ hơn tạo ra sự ngăn nắp và gọn gàng.
  • Inox đang là một nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam vì nó đẹp và có độ bền cao mà khó có nguyên liệu nào có thể thay thế được, nó chiếm đến khoảng 50% lượng thép không gỉ được sản xuất và tiêu thụ tại rất nhiều nơi trên thế giới.
  • Với nguyên liệu là inox chúng ta có thể nhìn thấy chúng xuất hiện khá nhiều với những đồ đạc trong gia đình như : bàn, ghế, xoong, nồi, các đồ gia dụng hay các vật trang trí trong gia đình vì nó rất bền có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cao.
  • Tủ bếp inox được thiết kế với khả năng chống được gỉ sét và sáng bóng theo thời gian. Độ bền của một chiếc tủ bếp inox rơi vào khoảng 10 năm.
  • Tủ bếp inox cao cấp được thiết kế với rất nhiều những chi tiết tỷ mỉ kết hợp với các đồ dùng trong nhà bếp một cách hoàn hảo nhất và tiện dụng nhất. Ngoài ra tủ bếp inox hiện nay còn được thiết kế một cách rất chắc chắn với các bánh xe phía bên dưới chân tủ giúp tạo nên sự dễ dàng trong di chuyển giúp cho quá trình lau chùi trở nên nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với đó là khả năng chịu được sức nặng của tủ. và khi muốn tủ chắc chắn , không di chuyển chúng ta chỉ cần chốt khóa lại là có thể đảm bảo được sự vững chắc của tủ bếp.
  • Tủ bếp inox được thiết kế hợp lý và hoàn toàn bằng nguyên liệu là inox mà không có sự pha tạp của các chất khác vì thế khả năng chịu lực của nó là vô cùng lớn giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không lo tủ bếp bị sập.

Chiêm ngưỡng 10 mẫu tủ bếp inox đẹp độ bền cao.

1.1. Mẫu tủ bếp inox đẹp – cánh tủ gỗ công nghiệp.

Chất liệu gỗ công nghiệp luôn mang đến không gian bếp hiện đại, trẻ trung mà không kém phấn sang trọng. Những mẫu tủ bếp inox đẹp với cánh tủ bếp bằng gỗ công nghiệp cũng vậy, khi bài trí trong gian bếp nhìn không khác gì so với tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp 100%. Tuy nhiên, tủ bếp inox mặt cánh gỗ công nghiệp lại mang độ bền cực cao, khoảng hơn 20 năm.

Tủ gỗ inox cánh gỗ đỏ rượu tạo nên sự sang trọng trong căn bếp

Cánh gỗ xoan trông vô cùng tự nhiên và giản dị cho căn bếp

Mùa gỗ nhạt đơn giản mà sang trọng.

1.2. Mẫu tủ bếp inox đẹp – cánh inox.

+ Cánh inox – loại cánh này cực kỳ bền, luôn sáng bóng lại dễ vệ sinh lau chùi. Tuy nhên tủ bếp inox 304 chỉ hợp với bếp nhà hàng để dễ vệ sinh lau chùi và luôn sáng bóng. Inox mang tone lạnh vì thế không thực sự phù hợp với bếp gia đình, bếp gia đình cần sự ấm cúng. Giá thành của loại cánh này là rẻ nhất trong các loại cánh.
INOX cánh màu sạch đẹp

inox sáng đem đến cảm giác sạch sẽ








1.3. Mẫu tủ bếp inox đẹp – cánh nhựa.

+Cánh nhựa composite – loại cánh này có ưu điểm là nhiều màu sắc dễ lựa chọn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Và giá cả cũng phải chăng phu hợp với mọi gia đình. Vì thế tủ bếp inox cánh composite sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.



cánh nhựa xanh dương đem đến sự tươi trẻ cho căn bếp nhà bạn.

Cơ sở thiết kế và gia công tủ bếp inox giá rẻ tại Hà Nội.

Trên thị trường hiện nay có nhiều vơ sở bán tủ bếp inox. Tuy nhiên vì là tủ nhập nên có giá thành cao hơn. Hãy đến Inox Trung Thành, chuyên sản sản xuất và gia công inox vì vậy giá cả cạnh tranh. Ngoài ra bạn còn có thể tự mình thiết kế tủ bếp inox theo phong cách và cá tính riêng. Vì Inox Trung Thành chuyên nhận và làm theo thiết kế của khách hàng.








Không có nhận xét nào