Tin vắn

Tủ bếp inox công nghiệp giá rẻ liệu có phải sự lựa chọn hoàn hảo ?

Tủ bếp inox có vẻ như là thiết bị cần được lựa chọn kĩ càng cho căn bếp của bạn, bởi sản phẩm này sẽ quyết định đến kết cấu căn nhà, nhất là căn bếp. Nếu lựa chọn không hợp lý có thể gây ảnh hưởng không tốt đến thẩm mỹ toàn bộ căn nhà.

Tủ bếp inox công nghiệp giá rẻ là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến do giá thành của nó khá thấp và lại có độ bền cao. Nó thông dụng và có sự gần gũi với những bà nội trợ được sử dụng nhiều trong những quán ăn và trong các gia đình vì độ bền đẹp của nó so với các loại tủ bếp khác. Hiện nay, do có nhiều loại mẫu mã phù hợp với các căn nhà hiện đại, phong cách trẻ trung nên tủ bếp inox được rất nhiều gia đình lựa chọn.



Phân loại tủ bếp hiện nay trên thị trường.


Loại tự lắp ghép: Là loại tủ bếp các bạn có thể mua sẵn các khối và ghép lại với nhau, được cung cấp bởi các hãng nội thất lớn nhưng hiện chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam. Loại tủ bếp này giá có thể rẻ hơn nhưng độ bền không cao, hơn thế nữa việc tự xây lắp tủ bếp không phải là việc đơn giản, đôi khi những sản phẩm tự lắp ráp này bạn vẫn cần đến thợ chuyên nghiệp hỗ trợ.

Loại lắp sẵn: Tủ bếp loại lắp sẵn là loại tủ đã được hoàn chỉnh toàn bộ từ nhà sản xuất, được vận chuyển và lắp ráp tại nhà cho bạn. Loại tủ bếp này rất đa dạng chất liệu sử dụng, từ gỗ cho tới nhôm kính, nhựa, mica… nhìn chung những loại tủ bếp này có chất lượng tốt hơn loại tự lắp ghép. Tuy vậy kích thước và kiểu dáng của chúng là cố định và bạn hầu như không thể thay đổi được.



Loại thiết kế sẵn tùy chỉnh: Đây là loại tủ bếp nằm trong tầm giá khá cao. Những mẫu tủ này được làm sẵn, khách hàng có thể lựa chọn các kích cỡ tùy chỉnh ở một số bộ phận, một số loại chất liệu được liệt kê, số lượng giá đỡ, cánh tủ..v..v để phù hợp với nhu cầu và không gian phòng bếp của mình.

Loại thiết kế riêng: Đây là phân khúc cao cấp nhất khi bạn được tự do lên ý tưởng cho toàn bộ tủ bếp với bất cứ chất liệu nào bạn mong muốn. Mọi thứ được thiết kế theo ý của bạn bởi các nhà thiết kế và tạo ra sản phẩm độc nhất mang thương hiệu cá nhân của bạn.

 Những ưu điểm khi sử dụng Tủ bếp inox công nghiệp giá rẻ.


Tủ bếp inox 304 được làm từ chất liệu inox 304 là loại tủ bếp được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Chúng mang rất nhiều ưu điểm điểm nổi bật về độ bền và tính thẩm mỹ:

– Tủ bếp có độ bền sử dụng cao, trung bình trên 20 năm. Tủ bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Với ngăn tủ bếp inox dưới thường xuyên phải tiếp xúc với độ ẩm đã được sử dụng khung thùng inox 304 có khả năng chịu nước, chống mối mọt cực tốt. Chất liệu inox không bị han gỉ, mối mọt dưới sự tác động của môi trường.


Tủ bếp có khả năng hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ. Thích nghi tốt với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

– Cánh tủ bếp có nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể thiết kế với kiểu dáng, phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.

– Giá thành tủ bếp inox 304 mặc dù cao hơn so với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, so với những giá trị mà chúng đem lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Có 4 loại cánh đang được sử dụng và cốt yếu của tủ bếp inox đó là:


– Cánh gỗ gồm có gỗ xoan đào, gỗ sồi nga: khác với các loại tủ gỗ thông thường khác, khi tiếp xúc với nước gỗ sẽ dễ bị ẩm mốc và mối mọt. Nhưng với tủ bếp inox cánh gỗ, nhờ có khung và thùng tủ bằng inox cho nên việc cánh tủ tiếp xúc với nước là hoàn toàn không có vì thế độ bền của nó cực cao.

– Tủ bếp inox công nghiệp giá rẻ Cánh nhựa composite: ưu điểm của loại cánh này là có nhiều màu sắc dễ chọn và kết hợp được với nhiều không gian từ cổ điển cho đến hiện đại. Loại cánh này bền vì là nhựa composite 100% kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau tạo nên và nó tốt hơn hẳn so với những vật liệu ban đầu.


– Cánh nhựa Acrylic: hay còn gọi là cánh an cường, loại cánh này cũng có nhiều màu như cánh composite trên. Nhưng bên trong nó là gỗ ép vì thế độ bền của loại cánh này thấp hơn so với cánh nhựa composite.

Tủ bếp inox 304 cánh nhựa trắng
– Cánh inox: Cánh inox cũng có 2 cánh là cánh inox màu truyền thống và cánh inox màu nó cũng đa dạng màu sắc như màu vàng, màu đỏ, màu đồng, màu xanh, màu đen, …

Với tất cả những thông tin trên, một chiếc tủ bếp inox công nghiệp giá rẻ là cần thiết để đầu tư cho căn bếp của bạn.


Không có nhận xét nào