Tin vắn

Mua nồi nấu phở thanh lý liệu có thực sự phù hợp trong điều kiện hiện nay

Nồi nấu phở bằng điện ra đời là một sự đột phá trong việc nấu ăn, cụ thể cho các quán nấu phở, quán bún, hủ tiếu, mì,… đa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn vệ sinh rất nhiều, luôn luôn sẵn sàng có nước dùng mọi lúc mà không sợ bị nguội. Hiện nay, để tiết kiệm chi phí, rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng nồi nấu phở thanh lý để có thể vừa sử dụng tốt, vừa đạt hiệu quả cao, Nhưng liệu những sản phẩm thanh lý còn tốt và chất lượng hay không?


Tại sao lại có nhiều người lựa chọn mua nồi nấu phở thanh lý?

Hầu hết khách hàng tìm đến đồ thanh lý chủ yếu do muốn mua một sản phẩm với giá thành rẻ. Sử dụng nồi nấu phở bằng điện thanh lý có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho các việc khác. Về cơ bản nồi nấu phở điện thanh lý có những ưu điểm cơ bản sau:

  • Mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý bởi giá rẻ hơn nồi mới
  • Nồi thanh lý vẫn hoạt động tốt
  • Chỉ sử dụng trong thời gian nhất định nên mua nồi thanh lý
  • Khi các nồi nấu phở bằng  gas và than đã quá lỗi thời và bạn cần đầu tư một nồi bằng điện để có thể tiết kiệm công sức hơn mà không muốn bỏ vốn ra qua nhiều.
Tóm lại thì giá rẻ vẫn chính là yếu tố chính khiến bạn lựa chọn mua nồi nấu phở thanh lý.

Liệu có nên sử dụng nồi nấu phở bằng điện thanh lý?

Những ưu điểm bạn đã thấy rồi đó. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn có nên mua nồi nấu phở điện thanh lý không? Chân tình mà nói, việc sử dụng hàng cũ chỉ là tình thế bắt buộc, nhất là trong ngành thực phẩm. Sử dụng đồ thanh lý thường đi kèm với những rủi ro khó tránh khỏi. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn không nên vì tiết kiệm một chút tiền mà mua đồ thanh lý, đơn giản vì những lí do sau:

  • Chất lượng không đảm bảo
Nồi nấu phở bằng điện thanh lý trên thị trường có rất nhiều loại. Có loại là sản phẩm tự chế, có loại là sản phẩm lỗi, cũng có loại là sản phẩm chính hãng đã cũ. Nhưng thành thực mà nói thì liệu bạn có chắc mình mua được đồ thanh lý tốt.

  • Không có bảo hành
Một điều chắc chắn rằng mua nồi điện nấu phở thanh lý thì không có một giấy tờ gì đảm bảo cho bạn. Vậy khi hỏng hóc thì bạn biết kêu ai? Câu trả lời là chẳng có ai cả, bạn phải tự tìm nơi sửa chữa, tốn thêm một khoản tiền. Như vậy mục đích ban đầu mua là giá rẻ đã bị phá sản.
  • Không an toàn và vệ sinh
Không có những kỹ thuật viên chuyên môn hướng dẫn sử dụng và lắp đặt, bạn chỉ biết cách vận hành thông qua những người bán. Thực sự không có gì đảm bảo về an toàn của những chiếc nồi này.

  • Hàng kém chất lượng gắn mác thanh lý
Có một vấn đề nữa ở thị trường thanh lý nồi điện nấu phở đó chính là những hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn mác thanh lý. Những sản phẩm này được sản xuất mới nhưng không đạt chuẩn, nếu gắn mác thanh lý thì chúng có thể dễ bán hơn.

Thay vì đó, bạn chỉ cần bỏ thêm chút tiền, thực sự không quá đắt. Chỉ từ hơn 2-3 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nồi phở bằng điện chính hãng với chất lượng tốt, bảo hành đầy đủ. Vậy thì sao phải liều mình với hàng thanh lý chứ?

Chỉ nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý còn mới còn bảo hành và xuất xứ rõ ràng

Tuy nhiên, nếu sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng mà vẫn quyết định mua nồi nấu phở thanh lý. Thì mình có 1 vài lời khuyên cho bạn khi đi mua chúng.

  • Lời khuyên cho bạn khi đi mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý
  • Khi đi mua phải quan sát thật tinh tường xem nồi còn mới hay đã cũ. Nồi có bị gỉ hay hỏng hóc gì không?
  • Nồi còn bảo hành hay không còn bảo hành mà giá cả sẽ có khác biệt rất lớn. Vì nồi nấu phở điện cũng có thời gian bảo hành khá lâu.
  • Nồi được làm bằng loại Inox nào, của công ty nào? Inox 304 sẽ đắt và tốt hơn các Inox khác rất nhiều đó.
  • Khi bạn đã kiểm tra kĩ được những vấn đề trên và cân nhắc thật kỹ. Lúc đó, hãy đưa ra quyết định có nên mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý hay không?

Nên sử dụng bộ nồi nấu phở nào phù hợp cho kinh doanh

NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN

Giỏ nồi hầm xương
Đây được sử dụng làm nồi chuyên dùng để hầm xương, ninh xương lấy nước dùng. Để dễ dàng lấy xương ra sau khi ninh xong tránh có vụn xương vào nước dùng, nồi có sọt xương đi kèm. Loại nồi này có 3 mức dung tích cho khách hàng lựa chọn là:

Nồi hầm xương dung tích 100 lít: Giá 5.000.000đ, dùng cho các hộ kinh doanh bún phở có quy mô vừa.
Nồi hầm xương điện dung tích 120lit: Giá 6.200.000 dùng cho quán phở kinh doanh quy mô lớn
 Nồi hầm xương dung tích 150 lít: Giá 6.250.000đ, dùng cho các quán phở, nhà hàng có quy mô lớn.
Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu, INOX TRUNG THÀNH cũng có thể thiết kế gia công dung tích nồi nấu nước phở, nồi hầm xương bằng điện theo dung tích mà quý khách yêu cầu. Dung tích nồi inox điện lớn nhất của nồi hầm xương mà chúng tôi nhận là 500 lít – bao gồm cả ròng rọc để dễ dàng thuận tiện cho vận chuyển nắp nồi lên phía trên, tiện cho việc nấu nướng. Giá bán nồi 500 lit cũng không chênh lệch quá lớn với những loại nồi có sẵn

NỒI NẤU NƯỚC LÈO

Chức năng của nồi là đựng nước dùng để chan bún phở. Khi hầm xương xong thì nhấc giỏ xương ra và nước dùng được đưa và nồi nấu nước lèo..Bạn dựa vào quy mô của tiệm, lượng khách mỗi khách tới quán, ước tính bán được bao nhiêu bát phở mà chọn nồi nấu nước lèo phù hợp với nhu cầu. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp 2 nồi nấu nước lèo hay nồi nấu nước dùng bằng điện với dung tích khác nhau, phổ biến lắp đặt trong nhiều quán bún phở:

Nồi nấu nước lèo dung tích 50 lít: 
Nồi điện nấu nước lèo dung tích 70 lít: 
Nồi nấu nước lèo 80 lit: 

Ta thấy trong báo giá bộ nồi nấu phở thì noi dien nau nuoc leo có giá cao thứ hai. Sự chênh lệch giá bán giữa hai dung tích của nồi nấu nước lèo ta thấy không lớn, chỉ khoảng 300.000đ. Vì vậy, việc lựa chọn nồi nấu nước lèo có dung tích 70 lit, 80 lit hay 50 lit thì hãy xem quán bún phở ước tính bán được bao nhiêu tô:

Thông thường loại tô sử dụng hầu hết các quán bún phở thường vào khoảng 300-400ml nước dùng. Như vậy, nồi nấu nước lèo 50lit có thể chan được 120-150 tô phở tương ứng với khoảng 120-150 khách, còn sử dụng nồi nước lèo 70 lit sẽ chan được gần 200 tô phở mỗi ngày.

NỒI NHÚNG BÁNH PHỞ

Đây là loại nồi chuyên dùng để nhúng bánh phở, nhúng bún, nhúng thịt tái, nhúng thịt bò, chần rau. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng làm nồi nấu canh hoặc làm nồi nấu nước súp. Giá bán nồi nhúng bánh phở này cũng rất phải chăng phù hợp cho nhiều quán phở từ nhỏ tới lớn.

Nồi nhúng bánh phở 20 lít: Giá 2.800.000
Nồi nhúng bánh phở 30 lít: Giá 3.200.000

Bộ điều khiển dễ dàng
Ta thấy trong giá bộ nồi nấu phở thì nồi nhúng bánh phở có giá thấp nhất đó là do dung tích nhỏ nên nguyên liệu sản xuất ít tốn kém và mất ít thời gian gia công hơn. Hơn nữa với kích thước nhỏ nên chỉ cần sử dụng 1 thanh nhiệt, vì vậy chi phí sản xuất cũng giảm hơn rất nhiều so với nồi điện hầm xương và nồi nấu nước lèo.

* Lưu ý: Giá bộ nồi nấu phở trên áp dụng những anh/chị đặt hàng tại khu vực Hà Nội, phía Bắc

Như vậy ta thấy giá bán trọn bộ nồi nấu phở cần thiết lắp đặt cho quán phở dao động từ 12 triệu đến 14 triệu. So với những cơ sở khác cùng gia công sản xuất nồi phở điện thì đây là mức giá quá rẻ, cạnh tranh hơn rất nhiều để sở hữu trọn bộ 3 loại nồi cần thiết trong quán bún phở, bún cá của bạn: nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo và nồi nhúng bánh phở. 

NỒI NẤU NƯỚC BÚN

Sản phẩm nồi nấu nước bún  ngoài công dụng dùng để nấu nước phở ngoài ra có thể dùng làm nồi nước nấu nước dùng cho các món bún như bún cá, bún riêu cua, bún ốc hoặc dùng làm nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu nước nóng một cách linh động. Chất liệu sản xuất nồi nấu nước bún từ inox 304 với thiết kế dạng trụ tròn, hộp tủ điều khiển vuông tiện ích sử dụng. Inox 304 sáng bóng giúp sản phẩm luôn sạch sẽ tạo sự sang trọng cho quán ăn, nhà hàng.

Sản phẩm nồi nấu nước bún được thiết kế tối ưu giúp giảm diện tích, đầy đủ công năng hoạt động, thuận tiện khi thao tác, an toàn sử dụng.

Nồi nấu phở chung bệ kèm bánh xe

Đây là thiết kế mới của INOX TRUNG THÀNH sau khi khảo sát về không gian, điều kiện làm việc tại những quán phở. Khối lượng của nồi phở cũng khá nặng do vậy thay vì việc phải bê nồi phở hoặc 2 người khiêng để sắp xếp lại không gian quán thì chỉ 1 người dùng sức nhẹ đẩy là nồi phở đã vào vị trí mong muốn.

Ngoài ra, trên một số tuyến đường vỉa hè, con ngõ nhỏ, bạn sẽ bắt gặp những người bán cháo buổi sáng. Đây là một hình thức kinh doanh kiếm thu nhập khá cho những người làm việc bình dân. Nồi phở chung bệ xe đẩy là một lựa chọn sáng suốt vừa đảm bảo được tính linh động khi di chuyển vừa đảm bảo cháo luôn nóng hổi suốt cả buổi sáng. Nồi phở giữ nhiệt tốt từ 4-6 tiếng, lúc nào bát cháo cũng nóng hổi thơm ngon.

Nồi phở chung bệ chúng tôi nhận đặt sản xuất với dung tích từng loại nồi theo yêu cầu khách hàng nên để biết chi tiết về giá bán nồi phở chung bệ hãy liên hệ INOX TRUNG THÀNH


Không có nhận xét nào