Tin vắn

Có nên mua tủ hâm nóng thức ăn thanh lý tại Hà Nội hay không ?

Chúng ta cần Tủ bán cơm hâm nóng, tủ giữ nóng thức ăn để có thể giữ nóng thức ăn, đảm bảo mùi vị ngon lành. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, rất nhiều người không đáp ứng đủ nhu cầu bởi còn khá nhiều mức chi phí khác phải lo như: nhân viên, nơi làm việc,...nên rất nhiều người có nhu cầu tìm hiểu các mẫu tủ hâm nóng thức ăn thanh lý với mức giá rẻ hơn. Chúng ta có nên mua tủ hâm nóng thức ăn thanh lý tại Hà Nội hay không ?


 Đối với những quán ăn, bếp ăn, nhà hàng kinh doanh các loại thức ăn bình dân, thức ăn mang đi, thức ăn cần phải giữ được độ nóng, đảm bảo tiêu chuẩn để người dùng có được cảm giác vừa miệng nhất. Tuy nhiên, không thể cứ hâm đi hâm lại thực phẩm trong nồi vì như vậy vừa mất thời gian, món ăn lại trở nên cũ và mất vị ngon. 

Ưu điểm khi mua tủ hâm nóng thức ăn thanh lý

Tủ hâm nóng thức ăn thanh lý là lựa chọn của những hộ kinh doanh có nguồn tài chính eo hẹp

Đại đa số các khách hàng khi lựa chọn mua tủ hâm nóng thức ăn thanh lý đều vì loại tủ này có giá thành rẻ hơn hẳn so với nồi mới. Chính điều này sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá khi bắt tay vào kinh doanh. Ngoài ra, tủ thanh lý đôi khi cũng có loại tủ mới chỉ qua sử dụng trong thời gian ngắn nên chất lượng vẫn được đảm bảo so với nồi mới. Chính vì những ưu điểm đó bạn nên cân nhắc các yếu tố sau trước khi quyết định mua một chiếc tủ hâm nóng thanh lý:

  • Tủ hâm nóng thanh lý có giá thành rẻ hơn nồi mới
  • Nồi vẫn có chất lượng tốt
  • Bạn chỉ cần sử dụng nồi trong 1 thời gian ngắn

Nhược điểm khi sử dụng tủ hâm nóng thanh lý

Tủ hâm nóng thức ăn thanh lý có những nhược điểm nhất định

Bên cạnh những ưu điểm, việc sử dụng tủ hâm nóng thanh lý đôi khi cũng bộc lộ rất nhiều nhược điểm. Chính vì vậy, nếu tình hình tài chính không gặp quá nhiều khó khăn, bạn vẫn nên mua tủ hâm nóng mới để an tâm hơn. Sau đây sẽ là một vài nhược điểm khi sử dụng tủ thanh lý mà bạn nên biết:

Chất lượng không đảm bảo: Tủ hâm nóng thanh lý hiện nay có nhiều loại khác nhau  từ các sản phẩm tự chế đến các sản phẩm lỗi, cũ, đã qua sử dụng. Chính vì vậy nếu muốn mua được một sản phẩm thực sự tốt, người mua cần là người có sự lựa chọn kỹ càng, tránh bị qua mặt bởi vẻ ngoài bóng bẩy đã được tân trang lại để đánh lừa người tiêu dùng.
Không có thời gian bảo hành: Mua hàng đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc người bán sẽ không đảm bảo cho bạn các rủi ro về chất lượng khi sử dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải tự tìm địa điểm sửa chữa khi nồi xảy ra hỏng hóc, chập cháy.
Mua phải hàng kém chất lượng: Mua tủ hâm nóng thức ăn đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với hàng tá các sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng nhái được gắn mác là hàng thanh lý. Đa số những sản phẩm này sẽ không đạt chuẩn về chất lượng, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho bạn trong quá trình sử dụng bởi các rủi ro chập cháy điện có thể xảy ra bất cứ lúc nào.



Đơn vị sản xuất và cung cấp tủ hâm nóng thức ăn uy tín chất lượng

INOX TRUNG THÀNH chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt trọn gói tủ hâm nóng thức ăn có tủ hâm nóng cơm, nồi hâm canh. Tủ giữ thức ăn luôn làm nóng trong nhiều giờ món ăn như vừa được nấu ra, với nhiều quy cách, chuyên dụng cho: nhà hàng – khách sạn, bệnh viện – trường học, bếp ăn tập thể…Liên hệ  0904 627 195 để được tư vấn

Tủ hâm nóng thức ăn có những loại nào

Tủ hâm nóng thức ăn 2 khay, 3 khay, 4 khay 8 khay, 10 khay, 12 khay (tùy nhu cầu).
Tủ hâm nóng đồ ăn 4 khay có bánh xe thuận tiện trong di chuyển.
Tủ hâm nóng thức ăn có 3 khay.
Tủ giữ nóng thức ăn  2 nồi, 3 nồi.
Tủ hâm nóng 1 nồi.
Tủ hâm nóng canh, tủ hâm nóng cơm, (tủ làm nóng cơm).
Tủ hâm nóng bằng điện trỡ khô.
Tủ giữ nóng thức ăn, tủ giữ nóng thực phẩm.
Tủ vừa sử dụng để trưng bày thức ăn lại vừa giữ nóng thức ăn có kính rất sang trọng và an toàn.
Tủ giữ nóng thức ăn, tủ giữ nóng thực phẩm loại không kính tiện lợi.
Bàn giữ nóng thức ăn có bánh xe, bàn giữ nóng thực phẩm. 

Bên cạnh đó INOX TRUNG THÀNH còn mang đến những chiếc quầy làm nóng được làm từ inox với hai lớp cách nhiệt. Sản phẩm đảm bảo sự an toàn khi sử dụng và đạt hiệu quả làm nóng tốt. Hiện tại quầy hâm nóng thức ăn được vận hành theo hai cách:

Hâm nóng thức ăn bằng nước nóng.
Hâm nóng thức ăn bằng hơi nước.
Thức ăn trong quầy hâm nóng, quầy giữ nhiệt thức ăn sẽ được làm nóng lại và có thể bảo quản lâu hơn. Đặc biệt với thiết kế của quầy hâm nóng bạn có thể hâm lại nhiều thức ăn với số lượng lớn.
904 627 195 


Không có nhận xét nào