Tin vắn

Chọn tủ bếp inox theo màu sắp hợp mệnh phong thủy phát tài phát lộc, may mắn tại gia

Người phương Đông quan niệm vạn vật đều thành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ tạo ra. 5 thành phần này tương sinh tương khắc chế hóa lẫn nhau. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người phong thủy không đặt nền móng trên sự tín ngưỡng mà là ngành khoa học tự nhiên, đã được trải qua hàng nghìn năm thử nghiệm và thực hành.
Phong thủy chính là sự kết hợp hài hòa năng lượng thiên nhiên và con người. Với mỗi con người sinh ra sẽ có những mệnh khác nhau Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ
Mỗi mệnh khác nhau có cách thiết kế, bố trí nội thất và vật dụng cần thiết khác nhau trong căn hộ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất làm hài lòng tất cả khách hàng đã đến làm nội thất tại đây


Phong thủy nội thất dành cho gia chủ mệnh Thổ

Hôm nay chúng tôi xin tiếp tục chia sẻ phong thủy nội thất dành cho người mệnh Thổ. Ngũ hành tương sinh tương khắc có mối liên hệ chặt chẽ tới nhau: Kim Mộc Thuỷ Hỏa Thổ.

Mỗi mệnh có vận mạng khác nhau, phong thủy chính là làm ngũ hành tương sinh tương khắc giúp gia chủ có cuộc sống tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Mệnh Thổ: Nhắc đến mệnh Thổ người ta sẽ nhắc ngay đến Đất là biểu tượng đặc trưng. Người mệnh Thổ có tính ôn hòa, yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập và bỏ rơi.
Thổ khắc Mộc: Trong nhà bố trí đồ dùng vật dụng tránh màu sắc xanh lá cây
Hỏa sinh Thổ: Để tương vượng khí cho gia định mệnh Thổ cần bố trí nhiều màu sắc đỏ, tím giúp gia chủ gặp nhiều măy mắn, thành công và giàu có.

Tuy nhiên gia đình nhiều Thổ khí quá cũng không tốt vì ngũ hành cần sự cân bằng. Gia đình nên sử dụng màu sắc xanh lam để hạn chế Thổ khí.
Màu bản mệnh của người mệnh thổ là những gam màu như nâu đất, vàng nâu.

Màu tương sinh với mệnh Thổ là những gam màu đỏ, tím hồng (ngũ hành tương sinh hỏa sinh thổ)

Màu tương khắc mệnh Thổ là màu xanh lá (ngũ hành tương khắc là Mộc khắc Thổ

Vạn vật được tạo ra từ Kim Mộc THủy Hỏa Thổ. Ngũ hành tương sinh tương khác với nhau để có cuộc sống cân bằng, sức khỏe tốt và phát triển hơn.


Phong thủy nội thất dành cho mệnh Hỏa

Con người cũng vậy cần cân bằng ngũ hành trong cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn và phát triển.
Người mệnh Hỏa đại diện cho sức nóng và có xu hướng gây hấn chiến tranh, mệnh hỏa biểu trưng cho hành động và đam mê. Người mệnh hảo thường hay hấp tấp nên không phối hợp ăn ý đối tác và bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn.

Khi bố trí nội thất cho người mệnh hỏa chọn màu sắc đỏ, hồng, tím. Đây là màu sắc mệnh hảo mang đến cho gia chủ may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.


Tủ bếp dành cho gia chủ mệnh hỏa-lựa chọn màu đỏ hợp mệnh
Màu đỏ thể hiện sự giàu sang, phú quý, quyền lực. Ngoài ra màu xanh lá cây, trồng cây trong nhà là lựa chọn tốt để tăng khí hỏa cho gia chủ (mộc sinh hỏa).

Tủ bếp dành cho gia chủ mệnh thủy
Không chỉ có màu sắc mệnh hỏa và mộc trong nhà, gia chủ nên bố trí chậu cá cảnh để kích hoạt thủy khí, cân bằng hoả khí cho ngôi nhà. Khi ngôi nhà của bạn đã cân bằng ngũ hành thì tài lộc gia chủ thịnh hơn nữa
Theo ngũ hành tương sinh tương khắc: Thủy khắc hỏa, hỏa khác kim nên cách bố trí nội thất trong gia đình hạn chế dùng màu sắc trắng, đen, vàng, xanh da trời làm giảm vượng khí gia chủ.

Phong thủy nội thất dành cho người mệnh Thủy

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo ra vạn vật trên thế gian. Con người cũng vậy sinh ra mỗi người theo các mệnh khách nhau tùy thuộc vào năm sinh.

Trong số đó người mệnh thủy tượng trung cho nước nên mang trong mình những nét đặc trưng riêng liên quan nghệ thuật, nét đẹp mềm mại, nhu hòa và khéo tay. Nước có sức ảnh hưởng đến mọi thứ, Tích cực khi nuôi dưỡng vạn vật, khi tiêu cực mài mòn hoặc nhấn chìm tất cả.
Trong nội thất tạo ra đồ trang trí, đồ vật, nội thất với màu sắc mệnh thủy cảm nhận không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế, sâu sắc.

Màu sắc hợp mệnh thủy:
Màu đen: Tượng trung cho sự mạnh mẽ, quyết liệt nhưng đầy tính tế
Màu xanh dương: Tượng trưng cảm giác sảng khoái, mát mẻ khiến người nhìn cảm thấy thanh bình, thư giãn


Tủ bếp dành cho người mệnh thủy hợp với màu xanh dương, xanh tím mang đến cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

Ngũ hành tương sinh tương khắc thì kim sinh thủy, thủy khắc hỏa, thổ khắc thủy
Màu sắc tương sinh:
Màu trắng: thể hiện sự thuần khiết, trong sáng
Màu xám: là sự kết hợp màu đen và màu trắng đem lại sự êm dịu giúp người mệnh thủy sự ổn định thiết thực

Tủ bếp danh cho người mệnh mộc
Màu sắc khắc:
Màu tím, màu cam, màu đỏ: Đây là màu sắc hành Hỏa, mà Hỏa và Thủy là 2 cung hành khắc nhau
Màu xanh lá cây: Là màu sắc mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì thủy sinh mộc nhwung nếu màu xanh nhiều quá thì hút hết thủy và làm mệnh thủy yếu đi
Màu nâu, màu vàng: Là màu sắc mệnh Thổ, Theo ngũ hành Thổ khắc thủy nên hạn chế màu sắc này.

Phong thủy nội thất dành cho gia chủ mệnh Mộc

Mệnh Mộc thuộc 1 trong ngũ hành tạo ra vạn vật tự nhiên. Các vật tự nhiên, các mùa trong năm quy ra Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ.


Con người sinh ra cũng vậy, mỗi độ tuôi khác nhau thì mệnh cũng khác nhau. Hiểu được nguyên lý cơ bản này sẽ giúp cuộc sống chúng ta tốt đẹp hơn và tránh trái quy laautj tự nhiên
Mộc hay còn thể hiểu là cây, là cỏ là biểu tượng sức sống mạnh mẽ và sự sinh trưởng nên tính cách người mệnh mộc ngay thẳng, thích thám hiểm, chủ động, có tính hướng ngoại cao, nên hay được người khác thương giúp.
Những màu sắc hòa hợp với Mộc màu xanh lục. Nội thất thiết kế màu sắc để cho gia chủ hòa mình thiên nhiên.
Tủ bếp mệnh môc hợp với mẫu tủ bếp màu xanh lá cây là màu bản mệnh

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc
Thủy sinh Mộc: những màu sắc tương sinh với mệnh mộc:
Màu đen: Biểu tượng cho ức mạnh, uy tín, tính nghiêm túc và trí thông minh.
Màu xanh nước: Thể hiện gia chủ là người sống nội tâm và theo chủ nghĩa hoàn hảo

Tủ bếp inox mệnh môc

Kim khắc Mộc: những màu sắc tương khắc với mệnh mộc:
Màu sắc mệnh kim: Màu trắng, màu vàng, màu bạc

Phong thủy nội thất dành cho mệnh Kim

Nội thất phong thủy dành cho mệnh Kim

Quan niệm của người phương Đông Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ cấu tạo nên vạn vật. Mỗi mệnh khác nhau thì có thiết kế và bố trí màu sắc sao hài hài nhất.
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu mệnh Kim là gì, và người mệnh kim hợp màu sắc gì, những vật dụng nên để trong nhà và trang trí như thế nào cho hợp lý:
Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này

Người mệnh Kim thiết kế nội thất với màu sắc phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng như ý muốn, khi khó khăn gặp được quý nhân phù trợ. Không những vậy sức khỏe bản thân cũng tốt hơn, ít ốm đau, bệnh tật.
Người mệnh Kim tương khắc với người mệnh Hỏa. Trong ngủ hành thì Hỏa khắc Kim, nên màu sắc của người Hỏa

 Màu sắc tương sinh:
Màu trắng: Biểu tượng sự tinh khiết, trong trắng và giản dị.
Màu vàng: Màu biểu trượng sự thuần khiết và thành công
Màu xám bạc: Màu phát huy tính cách tinh tế, sâu sắc, sáng tạo của người mệnh kim

Màu tương khắc:
Màu hồng, màu đỏ: Màu sắc đại diện cho mệnh hỏa. Khách hàng nên thận trọng khi sử dụng màu sắc này



Không có nhận xét nào