Tin vắn

Vệ sinh INOX sáng bóng với 4 cách cực hiệu quả, bền lâu với thời gian

 Lau dọn tủ bếp, các loại vật dụng trong gia đình: bàn ghế, cửa sổ... là mối lo ngại của các chị em phụ nữ, bởi vết dầu mỡ cùng bụi bẩn bám vào lâu ngày sẽ rất khó để làm sạch. Nhưng đặc biệt nếu tủ bếp nhà bạn là tủ bếp inox thì chỉ cần áp dụng 4 cách sau đây nó sẽ sạch bóng như mới.


4 cách vệ sinh tủ bếp inox nhanh gọn, sạch bóng như mới

Cách 1: Dùng nước rửa chén và nước ấm

Trộn nước rửa chén và nước ấm vào nhau sao cho số lượng vừa đủ dùng. Bạn lấy khăn nhúng vào rồi lau khắp tủ, chỗ nào nhiều vết bẩn, bạn để thoa một ít dung dịch vừa trộn vào rồi ngâm một lúc sau đó lấy khăn lau lại. Vết bẩn sẽ sạch bong như mới mà không mất nhiều thời gian lau dọn.

Cách 2: Dùng baking soda

Bạn lấy một lượng vừa đủ baking soda rắc lên trên bề mặt tủ bếp. Nếu vết bẩn khô cứng bạn có thể lấy một chiếc khăn nhúng vào nước rồi lau qua 1 lượt khắp tủ, sau đó bạn rắc bột baking soda lên đợi 1 lát cho ngấm đều rồi bạn lấy khăn ẩm lau lại một lượt. Vết bẩn cứng đầu sẽ biến mất.

Cách 3: Dùng giấm trắng, nước ấm và nước rửa bát

Có những vết bẩn cứng đầu mà không dễ dàng làm sạch bạn có thể dùng giấm trắng hòa với nước ấm và nước rửa bát theo tỉ lệ 1:1:1. Bạn dùng một chiếc khăn nhúng vào dung dịch rồi lau lên bề mặt tủ. Bạn chỉ cần lau một hai lượt vết bẩn cứng đầu lâu ngày cũng sẽ biến mất trả lại màu sắc vốn có của tủ.

Cách 4: Dùng chanh

Bạn có thể xử lý vết bẩn trên mặt tủ bằng cách:

Cắt đôi miếng chanh ra và cầm trực tiếp nửa quả chanh vừa vắt vừa chà vào tủ bếp. Hoặc bạn có thể vắt lấy nước rồi lấy khăn ấm nhúng vào dung dịch nước chanh, sau đó lau lên bề mặt tủ. Và cuối cùng lấy khăn khô lau lại cho sạch, tủ bếp của bạn sẽ sáng bóng và sạch sẽ như mới.

4 cách trên là những cách tẩy rửa tủ bếp inox an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất. Mang lại hiệu quả cao cho công việc lau dọn của bạn.

Địa chỉ cung cấp inox  gia công  trên mọi chất liệu uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường inox trên toàn quốc đã xuất hiện nhiều doanh nghiệp sản xuất và gia công inox, nhưng liệu có thể tin tưởng được không, khi mà thị trường đã quá mức bão hòa như hiện nay. INOX TRUNG THÀNH với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất và đã sản xuất hằng trăm, hàng nghìn sản phẩm inox : tủ bếp, tủ hâm nóng thức ăn, tủ cháo...
Bạn đang có nhu cầu mua inox tấm hoặc muốn gia công một số đồ dùng bằng inox?

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy và uy tín?

Hay đơn giản bạn chỉ muốn chọn những sản phẩm chất lượng và hợp với túi tiền của mình?

Đừng lo, đến với INOX TRUNG THÀNH chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề đó. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dàn máy móc hiện đại bậc nhất. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng dịch vụ cũng như giá cả của chúng tôi. Bàn giao nhanh chóng – giá thành cạnh tranh nhất.

Văn phòng chính : 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Không có nhận xét nào